Bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công thiết kế tủ bếp? Tủ bếp chữ L nhà CÔ HỒNG – NHÀ BÈ là dòng sản phẩm do Tuấn Nghi thiết kế nhằm mang lại tiện ích tối ưu trong không gian sử dụng và chất liệu của tủ cực kỳ tốt. Hãy tham khảo qua mẫu dịch vụ này qua phần dưới đây của bài viết.

Tủ bếp CÔ HỒNG – NHÀ BÈ với những ưu điểm nổi bật

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L hiện đại nhà CÔ HỒNG – NHÀ BÈ do Tuấn Nghi thiết kế và thi công dựa trên kích thước của bếp của nhà CÔ HỒNG. Tuấn Nghi sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp để thi công tủ bếp. Các bộ phận khung, cánh tủ cũng như mặt ốp được sử dụng ốc vít cũng như các chất liệu để gắn kết lại với nhau.

Nhờ vậy mà sản phẩm của Tuấn Nghi hoàn toàn không sử dụng keo hay phun sơn. Ngoài ra, Tuấn Nghi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư nhiệt huyết với nghề, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Nên tủ bếp nhà CÔ HỒNG có những công năng hiệu quả nhất nhưng vẫn đảm bảo thiết kế phù hợp với concept ngôi nhà cũng như sở thích của người sở hữu.

TỦ BẾP CÔ HỒNG - NHÀ BÈ
TỦ BẾP CÔ HỒNG – NHÀ BÈ

Giới thiệu về Tuấn Nghi

Công ty nhận thiết kế, thi công theo mẫu và kích thước mà khách hàng yêu cầu với giá cực kỳ cạnh tranh. Với nhiều năm nhận thiết kế và thi công nội thất chắc chắn sẽ tư vấn và sử dụng vật liệu tốt nhất đến với khách hàng của mình.

Phía trên là tổng hợp những thông tin về dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp nhà CÔ HỒNG – NHÀ BÈ do Tuấn Nghi thực hiện. Nếu bạn cần tư vấn hoặc báo giá chi tiết thì hãy liên hệ trực tiếp với công ty qua số hotline 0902.163.163 – 0903.332.741 – 0906.883.163 hoàn toàn miễn phí 24/7.